image
wowy 0
Không có sản phẩm trong giỏ hàng.

Giới thiệu Sàn giao dịch thương mại điện tử ngành công thương Vĩnh Long

 

Giới thiệu Sàn giao dịch thương mại điện tử ngành công thương Vĩnh Long

Giới thiệu sàn giao dịch thương mại điện tử ngành công thương Vĩnh Long

 

Giới thiệu về Sàn giao dịch thương mại điện tử

ngành công thương Vĩnh Long

       Trong những năm qua, các giao dịch được thực hiện thông qua thương mại điện tử (TMĐT) trong nước đã có những bước phát triển mạnh mẽ, không chỉ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và năng lực cạnh tranh quốc gia, thúc đẩy quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Bên cạnh đó, TMĐT còn giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng tiếp cận được thông tin thị trường, giúp doanh nghiệp giảm đáng kể thời gian và chi phí giao dịch, tiếp thị, phát triển quan hệ tìm kiếm đối tác, giảm chi phí sản xuất giúp thanh toán nhanh gọn. Sàn giao dịch thương mại điện tử ngành công thương tỉnh Vĩnh Long (website TMĐT www.trade.vinhlong.gov.vn) được xây dựng với mong muốn ban đầu tạo ra một kênh trao đổi thông tin được cập nhật chính thức và thường xuyên về hàng hóa, đặc biệt là các sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long, giúp các doanh nghiệp tiếp cận các cơ hội giao thương, thông tin thị trường, góp phần mang lại những lợi ích và hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và người tiêu dùng trong tỉnh. Webiste đã hoàn thành thủ tục đăng ký website cung cấp dịch vụ TMĐT với Bộ Công Thương với Mã số đăng ký là 2017-0033/ĐK/TMĐTSở Công Thương tỉnh Vĩnh Long chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động của website TMĐT www.trade.vinhlong.gov.vn.

          Đối với doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh khi đã trở thành thành viên của website TMĐT www.trade.vinhlong.gov.vn được bố trí một gian hàng để thực hiện quảng bá, giới thiệu thông tin các sản phẩm đến với người tiêu dùng, doanh nghiệp có nhu cầu mua trong tỉnh, khu vực, cả nước và trên cả thế giới thông qua hình thức “Chào bán”. Đối với khách hàng bao gồm cả người tiêu dùng và doanh nghiệp khi có nhu cầu mua hàng và tìm kiếm nguồn hàng, dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm cần mua, có thể liên hệ, trao đổi trực tiếp với người bán thông qua thông tin của bên bán đăng tải trên sàn giao dịch hoặc trực tiếp đăng các thông tin “Chào mua” để tìm kiếm nguồn hàng.

          Trong tương lai, Sàn giao dịch thương mại điện tử ngành công thương Vĩnh Long sẽ từng bước được hoàn thiện, nâng cấp và tích hợp thêm các công cụ hỗ trợ, chức năng thanh toán, xây dựng ứng dụng trên các thiết bị thông minh giúp quá trình mua hàng được diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận tiện hơn cho khách hàng và doanh nghiệp.

           Ban biên tập Sàn giao dịch luôn nỗ lực cố gắng trong việc biên tập, xử lý thông tin và tin tức để các thông tin hoạt động của Sàn giao dịch luôn được cập nhật và chính xác, tạo dựng niềm tin nơi doanh nghiệp và người tiêu dùng khi tham gia Sàn. Ban quản trị Sàn giao dịch xem nhiệm vụ kết nối, xây dựng uy tín giữa khách hàng và nhà sản xuất là nhiệm vụ hàng đầu trong mọi hoạt động quản lý và điều hành Sàn giao dịch.

             Sàn giao dịch thương mại điện tử ngành công Vĩnh Long rất  mong nhận được những ý kiến đóng góp và sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh nhằm giúp cho hoạt động của Sàn giao dịch ngày càng phong phú và hiệu quả hơn./.