image
wowy 0
Không có sản phẩm trong giỏ hàng.

Hội chợ kích cầu mua sắm huyện Vũng Liêm năm 2024

Từ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của người dân tại huyện Vũng Liêm, Công ty TNHH tổ chức sự kiện quảng cáo Thanh Triết có tổ chức chương trình Hội chợ triển lãm thương mại" Hội chợ kích cầu mua sắm huyện Vũng Liêm năm 2024" như sau:

Thời gian tổ chức: từ ngày 20/3/2024 đến hết ngày 27/3/2024

 Địa chỉ: Sân chợ xã Hiếu phụng, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long

  • -Ngành hàng dự kiến tham gia: triển lãm văn hóa ẩm thực, gỗ mỹ nghệ, gỗ nội thất, sinh vật cảnh, giống cây trồng và hoa kiểng, mỹ phẩm, quần áo thời trang may sẵn, thực phẩm đóng gói và giải khát, quà lưu niệm…

-Số lượng gian hàng dự kiến:  80 -120 gian hàng các loại, mỗi gian hàng mang một đăc điểm riêng biệt và hàng hóa đa dạng, mẫu mã mới lạ , đa dạng chủng loại. Đây là mô hình thu hút rất nhiều khách hàng tham gia từ mọi lứa tuổi . Bởi đây không chỉ là nơi mua sắm, vui chơi, giải trí mà còn là nơi để  bà con nông dân mua sắm các loại giống cây trồng, hoa kiểng với nhiều chủng loại mới phục vụ đa dạng, tốt hơn trong việc canh tác của mình.  

Đối với mặt hàng tiêu dùng , quần áo thời trang may sẵn, đồ dùng gia đình, trang thiết bị nội thất, thực phẩm đóng gói,  đồ chơi, quà tặng, đồ gỗ mỹ nghệ, cũng thu hút rất đông khách hàng từ mọi lứa tuổi đến tham quan, mua sắm.

 Đến với  hội chợ mọi người có thể thoải mái lựa chọn, mua sắm các món đồ từ gỗ mỹ nghệ, gỗ nội thất, sinh vật cảnh, giống cây trồng và hoa kiểng, mỹ phẩm, quần áo thời trang may sẵn, thực phẩm đóng gói và giải khát, quà lưu niệm. Người bán hàng ở đây rất vui vẻ, thân thiện, tư vấn nhiệt tình để mọi người có thể lựa chọn được những món đồ yêu thích, cần thiết cho mình.

Khi trãi nghiệm mua sắm từ các gian hàng  thì mọi người có thể ghé qua các gian hàng ẩm thực những món ăn mới lạ, cùng các  món ăn đường phố hấp dẫn, những món ăn vặt  ngon, lạ mắt  được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và những món thức uống siêu ngon.

Ngoài việc tham quan mua sắm thì Hội chợ cũng là nơi giao thương ký kết các hợp đồng mua bán trao đổi hàng hóa giữa những đơn vị sản xuất và nhà đầu tư kinh doanh với người nông dân, hợp tác xã nông nghiệp, công nghiệp trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.